สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

13/8/54

ลัก - The Mousses


เนื้อเพลง

วันที่เธอเดินจากฉันไป กลับเหลือไว้เพียงรอยน้ำตา
ทิ้งฉันให้นอนคนเดียวเปล่าเปลี่ยว ไม่หายใจ
จำ จำ ยังจำได้ดี ว่ามีใครที่เดินเข้ามา
และลักพาตัวกับใจเธอไป ลอยหายไปในอากาศ
* ไปอยู่ที่ไหน ป่านนี้จะเป็นเช่นไร สบายดีไหม
ยังคิดถึงเธอคนดี
** กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหม ว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย
จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไปเท่าไหร่ก็ยอม
รอคอยและยังห่วงเธอทุกนาที
อยากจะออกไปหาไปตามไปเจอไปดู
แต่ไม่รู้จะตามยังไง
ซ้ำ *,**
หรือจริงๆเธอไม่ได้โดนลักพาตัวไป
แต่เธอตั้งใจไปกับเขาใช่ไหม
ใช่ไหม ใช่ไหมคนดี
กลับมานะ ขอเธอคืนกลับมาได้หรือเปล่า
มาอยู่กับฉันก่อน อย่าเพิ่งหนีฉันไป
ได้ยินไหมว่ารักเธอหมดใจ
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย จะซื้อเธอคืนไม่ให้ไป
จะรั้งเธอไว้ไม่ให้ไป จากฉัน
จะกี่ล้านกี่หมื่นก็พร้อมจ่าย หมดตัวก็ยอม
ไม่เป็นไรแค่เธอกลับมา

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น