สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

23/9/54

รักสามเรา Trilogy - ขนมจีน หวาย กวิน 3.2.1



เนื้อเพลง

A1 (ขนมจีน)
พูดจาไม่ออก ก็บอกตัวเองทุกวัน
 นั่นมันเพื่อนเรา เพื่อนกันดูออก
ว่าเธอกำลังรักเขา ที่เราให้ใจ
A2 (กวิน)
ฉันยืนข้างเธอ ส่วนเธอก็ยืนข้างฉัน 
ฉันเลยสองใจ เลือกใครสักคน
อีกคนก็ไม่เหลือใคร ฝืนใจไม่ลง

B (รวม)
(ขนมจีน) เธอกับฉัน
(กวิน) ฉันกับเขา
(หวาย ) เธอกับเขา

ALL(พร้อมกัน)
เราจะรักกันอย่างไร

(Hook) H1 ขนมจีน , H2 กวิน , H3 หวาย
เจ็บกันพอหรือยัง. เมื่อไหร่จะพังสักที ต่างคนต่างรู้ดี 
ไม่มีทางเหมือนเดิม ยิ่งเจอะกันทุกวัน
ยิ่งกดดันเหลือเกิน ยิ่งต้องมาเผชิญ
หน้ากันยิ่งช้ำใจ ปล่อยฉันไว้ดีกว่า(ให้เจ็บแค่ฉันดีกว่า)


A3 (หวาย)
เหลือทางสองทาง ให้เราต่างต้องเลือกเดิน
เลือกตัดสินใจ เรื่องเราสามคน
ไม่ว่าลงเอยเช่นไร เสียใจเท่ากัน

Gavin Rap
Who would understand like me.
ที่มันต้องเจ็บเพราะในใจมัน Guilty 
every little story has to end don't you see. 
อยากมีทางสักทางที่มันจะlet me free.
หนึ่งคนเป็นมากกว่าเข้าใจ หนึ่งคนเป็นมากกว่ารัก 
แต่ถ้าต้องเลือกสักคน
มันยากที่จะตัด เรื่องนี้มันComplicated 
เลยพูดได้แค่ not yet ถึงไม่ใช่ทางที่มันถูก 
แต่ฉันไม่อยากทำใครต้องเจ็บ...

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น