สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

18/9/54

แดดไม่ได้ส่องทั้งวันทั้งคืน - เนส The Star


เนื้อเพลง

ฉันยินดี ที่ช่วยทำให้เธอสบายใจ
ฉันดีใจ ที่ช่วยเธอให้คลายความปวดร้าว
ได้รู้ว่าไออุ่น พอจะทำให้เธอได้ทุเลา
ได้เห็นเธอคลายเศร้า แค่นั้นก็ดีใจ
เธอบอกว่าฉันเป็นแดดอุ่นอุ่น
ที่ส่องมาบนใจที่เหน็บหนาว
แต่ความจริงนั้นถ้าอยากจะลืมเรื่องราว
อยากจบความปวดร้าว
ไม่ใช่ขึ้นอยู่ที่ฉัน
ฉันจะอยู่ข้างเธอถ้าเธอต้องการ
อยากให้เธอผ่าน คืนวันที่เหน็บหนาว
แต่ฉันก็แค่ไออุ่นที่ช่วยได้เพียงชั่วคราว
ทุกทุกเรื่องราวอยากจะลืม
เธอต้องลืมมันเอง
ฉันเต็มใจไม่เป็นไรถ้าเธอได้คลายเหงา
เหลือแค่ความเศร้าและความหลังที่เธอต้องทนฝืน
ก็เพราะว่าไอแดดไม่ได้ส่องทั้งวันทั้งคืน
อยากเห็นเธอลุกยืนก้าวพ้นด้วยตัวเอง
เธอบอกว่าฉันเป็นแดดอุ่นอุ่น
ที่ส่องมาบนใจที่เหน็บหนาว
แต่ความจริงนั้นถ้าอยากจะลืมเรื่องราว
อยากจบความปวดร้าว
ไม่ใช่ขึ้นอยู่ที่ฉัน
ฉันจะอยู่ข้างเธอถ้าเธอต้องการ
อยากให้เธอผ่าน คืนวันที่เหน็บหนาว
แต่ฉันก็แค่ไออุ่นที่ช่วยได้เพียงชั่วคราว
ทุกทุกเรื่องราวอยากจะลืม
เธอต้องลืมมันเอง
เธอต้องลืมมันเอง

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น