สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

26/9/54

ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป นท The Star 7


เนื้อเพลง

มันไม่จริงใช่ไหม มันไม่ใช่ที่เห็น 
พูดซิ ว่าไม่มีอะไร
จะฟังเธอเท่านั้น จะไม่คิดไปไกล 
รักเธอ รู้ใช่ไหมคนดี

แต่พอมองตาเธอวันนี้ฉันรู้เธอยังมีใจ 
จะทิ้งฉันไปจริงหรือ
ได้โปรดบอกฉันได้ไหม 
ทำไมจึงเป็นเช่นนี้
ได้โปรดบอกฉันชัดๆสักที 
บอกสิ ว่าเธอแค่ไหวหวั่น
แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว 
ถ้าฉันหมดความสำคัญ
ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไป


ก็เมื่อใจของฉัน เธอเป็นคนยึดไว้ 
ทั้งใจ ฝากให้เธอดูแล
มีคนเดียวเท่านั้น คนที่ฉันจะแคร์ 
รักเธอ และจะรับความจริง

แต่พอมองตาเธอวันนี้ฉันรู้เธอยังมีใจ 
จะทิ้งฉันไปจริงหรือ

ได้โปรดบอกฉันได้ไหม ทำไมจึงเป็นเช่นนี้
ได้โปรดบอกฉันชัดๆสักที 
บอกสิว่าเธอแค่ไหวหวั่น
แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว 
ถ้าฉันหมดความสำคัญ
ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไป

ได้โปรดบอกฉันได้ไหม ทำไมจึงเป็นเช่นนี้
ได้โปรดบอกฉันชัดๆสักที 
บอกสิว่าเธอแค่ไหวหวั่น
แต่ถ้ารักครั้งนี้ มันตายไปแล้ว 
ถ้าฉันหมดความสำคัญ
ก็บอกเลยไม่รักกัน ฉันพร้อมจะไป

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น