สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

29/8/54

คนมีความรัก - ZEE


เนื้อเพลง

V1
คนที่มันมีหัวใจว่างเปล่า มีหน้าที่เพียงไว้เหงา
ส่งความคิดถึงไป ไม่เคยได้ถึงใคร
มีแต่เสียงสะท้อนจากใจแค่เบาๆ
Pre1
จนมีสายตาที่มองอย่างเข้าใจ หนึ่งชีวิตเปลี่ยนไปเพราะเธอ
Hook
เธอทำให้ฉันเป็นคนมีความรัก ต้องกลายเป็นคนมีความรักกับเธอ
ไม่ว่าเผลอหรือว่าตั้งใจ คนกำลังมีความรัก
แต่ยังไม่เคยมีใครรัก จนฟ้านั้นพาเธอมาให้เจอ
เพราะว่าเธอCause you're my mind
ไม่รักไม่เป็นไร เอาใจของฉันไป ก็แล้วกัน
V2
วันนี้ฉันดูเหมือนคนที่สำคัญ เพียงแค่เธอมองเท่านั้น
อาจจะมีคืนเหงา แต่มันจะไม่ไหวหวั่น
จากวันที่ฉันมีเธอในใจง
Pre2
รักที่เจอ ไม่เคยได้จากไหน หนึ่งชีวิตเปลี่ยนไปเพราะเธอ 
ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น