สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

23/9/54

Thinking of you - บี้ The star


เนื้อเพลง

เพลงที่เธอชมว่าเพราะทุกที
ดาวที่เธอนั้นเคยชี้ ให้มอง
ไม่เข้าใจว่าเมื่อก่อน..
ฉันมองข้ามได้ยังไง
ตอนนั้นมีเธอข้างกายไม่แคร์
คิดว่าแม้เลิกก็ไม่เป็นไร
นาทีนี้เธอผลักไส มองอะไรกลับเงียบงัน

กว่าจะรู้เธอมีความหมาย..
มากแค่ไหนกับใจดวงหนึ่ง
ความคิดถึงก็บีบ..หัวใจจนมัน..ปวดร้าว..
คนโดนทิ้ง Thinking of you..
Thinking of you.. รู้บ้างหรือเปล่า
ไม่ว่าฉันจะฟังเพลง หรือฉันจะมองดาว
ใจ..ก็คิดถึงเธอ
ได้ยินไหม Thinking of you..
Thinking of you.. รู้สึกตัวเมื่อไม่พบเจอ
หลับก็กล้ำกลืน ตื่นก็ละเมอ
มันคิดถึงเธอแทบขาดใจ
มือที่เธอเอื้อมมาคอยสัมผัส
ถ้าฉันมีโอกาสย้อนคืนไป
จะรีบคว้ามากุมไว้
ไม่ปล่อยให้เธอแยกทาง
กว่าจะรู้เธอมีความหมาย..
มากแค่ไหนกับใจดวงหนึ่ง
ความคิดถึงก็บีบ..หัวใจจนมัน..ปวดร้าว..
คนโดนทิ้ง Thinking of you..
Thinking of you.. รู้บ้างหรือเปล่า
ไม่ว่าฉันจะฟังเพลง หรือฉันจะมองดาว
ใจ..ก็คิดถึงเธอ
ได้ยินไหม Thinking of you..
Thinking of you.. รู้สึกตัวเมื่อไม่พบเจอ
หลับก็กล้ำกลืน ตื่นก็ละเมอ
มันคิดถึงเธอแทบขาดใจ
คนโดนทิ้ง Thinking of you..
Thinking of you.. รู้บ้างหรือเปล่า
ไม่ว่าฉันจะฟังเพลง หรือฉันจะมองดาว
ใจ..ก็คิดถึงเธอ
ได้ยินไหม Thinking of you..
Thinking of you.. รู้สึกตัวเมื่อไม่พบเจอ
หลับก็กล้ำกลืน ตื่นก็ละเมอ
มันคิดถึงเธอแทบขาดใจ

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น