สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

29/8/54

อยากบอกเขาหรืออยากบอกฉัน – กิ่ง เหมือนแพร


เนื้อเพลง

เธอบอกว่าเธอรักฉันคนเดียว
คงบอกกับเขา อย่างนั้นเหมือนกัน
ฉันว่าเขาคงไม่ต่างจากฉัน
คงเจ็บไม่น้อย ถ้ารู้ว่ารักคนสองใจ
ไม่เห็นแก่ฉัน ก็นึกซะว่าเห็นแก่ความรัก
ฉันขอ ฉันขอไม่มากแค่เธอ ช่วยตัดสินใจ
อยากบอกเขาว่าเรารักกัน
หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร
ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน
อยากบอกเขาว่าเธอขอลา
หรืออยากบอกฉันว่าเราเลิกกัน
ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน
แค่อย่าบอกว่าเลือกทั้งสองคน
ความสุขจากการที่ได้รักใคร
คงไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน
อยู่แล้วหัวใจไม่อยู่กับฉัน
ก็อย่าเลยนะ ฉันว่าเธอน่าจะเข้าใจ
ไม่เห็นแก่ฉัน ก็นึกซะ ว่าเห็นแก่ความรัก
ฉันขอ ฉันขอไม่มากแค่เธอ ช่วยตัดสินใจ
อยากบอกเขาว่าเรารักกัน
หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร
ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน
อยากบอกเขาว่าเธอขอลา
หรืออยากบอกฉันว่าเราเลิกกัน
ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน
แค่อย่าบอกว่าเลือกทั้งสองคน
อยากบอกเขาว่าเรารักกัน
หรืออยากบอกฉัน ว่าเธอรักใคร
ถ้ารักเขา เธอก็กลับไป ถ้าไม่ใช่ก็อยู่กับฉัน
อยากบอกเขาว่าเธอขอลา
หรืออยากบอกฉันว่าเราเลิกกัน
ฉันรับได้ ถ้าไม่เลือกฉัน
แม้เธอไม่รักฉัน ฉันรักเธอ


ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น