สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

26/9/54

ความลับที่อยากให้ตายไปกับสองเรา - Pancake


เนื้อเพลง

บังเอิญที่ฉันมาเจอกับเธอวันนี้
มันคือความลับที่เราต่างคนรู้ดี
บังเอิญแค่พบแล้วจากไป
อย่าทำให้เขาต้องหวั่นใจ
เมื่อเธอมากับเขาคนใหม่
เธอยังทำเหมือนสนิท
ใกล้ชิดจนเกินเพื่อนเก่าจะทำกันอย่างนี้
ยังซึ้ง แต่เธอน่าจะรู้ดี
ความจริงที่เธอควรต้องแคร์คนของเธอ
ให้ความลับนี้มันตายไปกับเราสองคน
อย่าให้เขารู้ว่าเรา เคยรักกัน
เมื่อเธอนั้นก็มีเขาคนใหม่
ให้ความลับนี้มันตายไปกับเราสองคน
อย่าทำให้เขาไม่ไว้ใจ
คงต้องไป อยากกอดเธอไว้
แต่สุดท้ายก็คงต้องเดินไป
ความจริงก็รู้ว่าเธอเลือกคนนั้นแล้ว
ความจริงที่เห็นว่าเธอยังดีเหมือนเดิม
ความจริงที่เธอต้องเข้าใจ
อย่าทำให้เค้าต้องหวั่นใจ ฉันเองก็แค่คนทั่วไป
เธอยังทำเหมือนสนิท
ใกล้ชิดจนเกินเพื่อนเก่าจะทำกันอย่างนี้
ยังซึ้ง แต่เธอน่าจะรู้ดี
ความจริงที่เธอควรต้องแคร์คนของเธอ
ให้ความลับนี้มันตายไปกับเราสองคน
อย่าให้เขารู้ว่าเรา เคยรักกัน
เมื่อเธอนั้นก็มีเขาคนใหม่
ให้ความลับนี้มันตายไปกับเราสองคน
อย่าทำให้เขาไม่ไว้ใจ
คงต้องไป อยากกอดเธอไว้
แต่สุดท้ายก็คงต้องเดินไป
ให้ความลับนี้มันตายไปกับเราสองคน
อย่าให้เขารู้ว่าเรา เคยรักกัน
เมื่อเธอนั้นก็มีเขาคนใหม่
ให้ความลับนี้มันตายไปกับเราสองคน
อย่าทำให้เขาไม่ไว้ใจ
คงต้องไป อยากกอดเธอไว้
แต่สุดท้ายก็คงต้องเดินไป
อยากกอดแค่ไหน แต่สุดท้ายก็คงต้องเดินไป

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น