สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

23/9/54

เรื่องของเรา - ดา เอ็นโดรฟิน


เนื้อเพลง

A                 E                                    D                       A
เธออาจได้ยิน     เสียงของบางคนบอกมา ว่าเธอกับฉันไม่คู่ไม่ควร
A                   E                                D                             A
บางคำเหล่านั้น  ฉันรู้มันอาจก่อกวน และอาจจะทำให้เธอลังเล  
             D                      A          D                   B
 * อยากขอขอเธออย่าหวั่นไหว เรื่องนี้มีแค่เราใช่ไหม
                   D            E            C#m    F#m                  D                  E          A     
 ** ไม่ต้องถามต้องตอบใคร ตอบแค่ใจเธอก็พอ ว่าต้องการกันและกันหรือเปล่า
           D         E            C#m     F#m        
ไม่ต้องรู้คำตอบใคร ตอบแค่ใจของเธอพอ
          D                      E                          A                                                     
หากว่าใจเรารักกัน ก็แค่ทำมันให้เป็นเรื่องของเรา
A/E/D/A/A
A               E                                   D                     A 
ใครมองไม่ดี   คิดร้ายกันไปอย่างไร ก็ปล่อยให้เขาคิดตามสบาย
A                 E                               D                             A
จำเป็นแค่ไหน   ต้องให้ทุกคนถูกใจ ถ้าหากว่าเราเข้าใจกันดี 

(ซ้ำ *,**)

A/E/D/B (ซ้ำ **)

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น