สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

23/9/54

จะสู้หน้าเธอยังไง - พั้นช์ วรกาญจน์


เนื้อเพลง

เคยแต่มองเธอในแง่ร้าย
เข้าใจผิดไปมากมาย
จากการมองคนแค่เพียงแต่เปลือก
ไม่เคยมองเห็น ว่าเธอนั้นดียังไง
กลับมองข้ามความจริงใจที่เธอเคยมี

รู้สึกตัวอีกทีก็สาย อยากจะขอโทษเธอ
ว่าผิดไปแล้ว

ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร
ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ
เธอจะยอมรับฉันไหม
ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ
เธอจะรักฉันหรือ เธอจะเปลี่ยนไป
อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน

เธอจะยังมีใจอยู่ไหม
ก็มันละอายหัวใจ
ที่เคยทำตัวไม่ดีมานาน
กว่าจะมองเห็น ว่าเธอนั้นดียังไง
ก็ทำร้ายเธอเพียงใด ให้เธอเจ็บช้ำ

รู้สึกตัวอีกทีก็สาย อยากจะขอโทษเธอ
ว่าผิดไปแล้ว

ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร
ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ
เธอจะยอมรับฉันไหม
ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ
เธอจะรักฉันหรือ เธอจะเปลี่ยนไป
อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน

ก็มันไม่รู้ว่าฉันจะสู้หน้าเธออย่างไร
ไม่รู้ต้องทำยังไง ก็มันไม่กล้าจริงๆ
เธอจะยอมรับฉันไหม
ถ้าฉันจะบอกว่าขอโทษจริงๆ
เธอจะรักฉันหรือ เธอจะเปลี่ยนไป
อยากรู้ใจเธอเหลือเกิน

เธอจะรักฉันหรือ เธอจะเปลี่ยนไป
หากรู้ว่าฉันรักเธอ
ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น