สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

23/9/54

พูดไม่คิด - Season Five feat. ฟักกลิ้ง ฮีโร่


เนื้อเพลง

แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหล่ะที่ทำไม่ได้ 
เปลี่ยนไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต 
กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า 
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้ 
Oh babay baby 
เหมือนเสียงหัวใจยังตะโกนเรียกหาเธอ 
ทุกครั้งที่เดินไปเจอที่เก่า ที่เรานั้นคู่กัน 
ตัวฉันเองก็ไม่สนใจ กลับผลักไส 
ให้เธอห่างไปไม่ต้องใยไม่ต้องมาวุ่นวาย 
แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหล่ะที่ทำไม่ได้ 
เปลี่ยนไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต 
กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า 
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้ 
Oh babay baby 
บางทีการกระทำมันไม่ตรงกับหัวใจ 
ลืมตัวทำลงไปแล้วก็เสียใจ 
ได้แต่มาร้องเพลงวอนให้เธอคืนมา 
อยากจะย้อนเวลาแล้วกลับคืนมาได้ไหม 
…ท่อนนี้แก่ะไม่ออกจ้า… 
แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหล่ะที่ทำไม่ได้ 
เปลี่ยนไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต 
กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า 
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้ 
Oh babay baby 
(RAB) 
แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหล่ะที่ทำไม่ได้ 
เปลี่ยนไม่คิดให้เธอไปจากชีวิต 
กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า 
ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้ 
Oh babay baby
ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น