สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

23/9/54

ฉันนอกกาย เพราะเธอนอกใจ - FLAME


เนื้อเพลง

เห็นแล้วเธอเจ็บใจใช่ไหม ที่ฉันไปคลอเคลียเสียตัวกับเขา
การหักหลังจากคนรักเรา ในวันนี้เธอคงจะเข้าใจ
ว่าฉันเลวก็เชิญเถอะนะ แค่อยากรู้ว่ามันต่างกันตรงไหน
การที่เธอซุกซ่อนใครใคร ไม่ได้เลวใช่ไหม ช่วยตอบที
* เธอนอกใจฉันก่อนโทษใครไม่ได้ ทบทวนหน่อยไหม ว่าเธอเองก็เคยกระทำแบบนี้
ลักลอบมีความสัมพันธ์ อย่างกับฉันหูตาไม่ดี กอดจูบลูบไล้ขนาดนี้เปิดห้องดีกว่าไหม

** ที่ฉันแอบนอกกาย เพราะว่าเธอน่ะนอกใจ
ที่ฉันมีอะไรกับใครที่ไหน ก็เพราะว่าใจเธอไม่รักดี
ถ้ารักเราจะลงเหว มันก็เลวเท่ากันวันนี้
ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดี ฉันนอกกายวันนี้เพราะเธอนอกใจ (โว)
ถามคำเดียวว่าให้อภัยได้ไหม ลบอะไรที่เธอได้ยินได้เห็น
เพิ่งรู้สินะ ว่ามันยากเย็น อย่างที่ฉันเคยเป็นมาก่อนนี้
(ซ้ำ *, **)
เธอนอกใจฉันไม่เป็นไร แต่พอฉันนอกกายเธอรับไม่ได้
ความยุติธรรมอยู่ไหน บอกทีฉันอยากรู้
ถ้าเธอซื่อสัตย์ทุกนาที ฉันคงยินดีใช้ชีวิตคู่
แต่สิ่งที่เธอทำอยู่ ผลักดันให้ฉันต้องนอกกาย
(ซ้ำ **)
music ohohey
ลองมองย้อนดูตัวเองให้ดี ว่าใครกันนะที่เลวก่อน

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น