สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

29/8/54

TOUCH - Black Vanilla


เนื้อเพลง

ก็เธอกินเลอะ เลยเผลอเอามือเช็ดแก้มเธอ
ก็รถมันเยอะ เลยเผลอจับมือช่วยเธอ เดินข้าม

ก็เห็นปวดหัว ก็เลยแตะนิดที่หน้าผาก
ก็กลัวหกล้ม ที่ฉันจับเอวเพราะเธอซุ่มซ่าม

เหมือนว่าฉันคิดอะไร อะไร แต่ที่จริงมันปลอดภัย ไม่ได้คิดเลย

ก็เพียงแค่ TOUCH แค่เท่านั้น แค่เท่านี้
ก็ TOUCH แค่เธอคนนี้ Come to me. It’s all right
ไม่ได้เจ้าชู้ ให้เธอรู้แค่ห่วงใย หรือเธอว่าไง ถ้าชอบ ก็ช่วยมา TOUCH คืน

ไม่ใช่ข้ออ้าง มาทำให้เธอต้องเสียดุล
ไม่คิดมีลุ้น สักนิด ให้เธอนั้นมามีใจ

ถ้าดูให้ดี อันนี้ ที่จริงแค่เทคแคร์
แต่คงไม่แฟร์ ถ้าคิดว่าฉันนั้นอันตราย


ถ้าดูให้ดี อันนี้ ที่จริงแค่เทคแคร์
แต่คงไม่แฟร์ ถ้าคิดว่าฉันนั้นอันตราย

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น