สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

13/8/54

คนมีประวัติ - หลวงไก่ อาร์ สยาม


เนื้อเพลง



ฉันมันคนมีประวัติไม่ค่อยดี ฉันมันคนมีตำหนิที่หัวใจ 
ขอเพียงเธอให้โอกาส ฉันเริ่มใหม่
แค่เธอปิดหู ลืมตา เปิดหัวใจ
*ต้องยอมรับรักเธอทั้งใจ ไม่ใช่รักแรกที่ผ่านมา 
แต่ฉันขอสัญญาจะเป็นรักสุดท้าย
ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ 
รับได้หม้าย หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ 
ถึงมีประวัติไม่ดี
แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์
ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจ

หลายคนเคยแวะมาฝาก แผลในใจ 
หลายคนกรีดซ้ำข้างใน ที่แผลเดิม
(ซ้ำ * / *)
ต้องยอมรับรักเธอทั้งใจ ไม่ใช่รักแรกที่ผ่านมา แต่ฉันขอสัญญาจะเป็นรักสุดท้าย
ฉันมันประวัติไม่ดี ต้องวัดกันที่หัวใจ รับได้หม้าย หัวใจเก่า เก่า ดวงนี้ ถึงมีประวัติไม่ดี
แต่ฉันยินดีจะพิสูจน์ ให้เธอรู้ รักเธอจนหมดหัวใจ
คนมีประวัติไม่ดี จะขอยอมพลีหมดทั้งใจ ให้เธอไว้ทั้งใจ ด้วยความรักดี
ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น