สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

2/6/54

ILLSLICK - จดหมายถึงเธอ (Snippet) Fixtape Vol.2


เนื้อร้อง

ฉันใช้เวลาในวันเหงาเหงานั่งเขียนจดหมายถึงเธอ
ไม่รู้ทำไมทุกครั้งที่เขียนฉันคิดถึงเธอเหลือเกิน
เทคโนโลยี่ในยุคนี้ ฉันก็คงตามไม่ทัน
เฟรชบุ๊คก็เล่นไม่เป็น ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน
ก็เลยต้องมานั่งเขียนเรียบเรียงให้เป็นเรื่องราว
อากาศหนาวหนาวจิบเบียร์เบาเบานั่งมองดูรูปของเรา
หวังว่าเธอคงสบายดีส่วนฉันก็ยังเหมือนเดิม
แม้ไม่มีวันเธอและฉันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม
*ยังคิดถึงกันอยู่บ้างรึเปล่า ยังคิดถึงกันอยู่บ้างรึเปล่า
ฉันเขียนจดหมายถึงเธอ ฉันเขียนจดหมายถึงเธอ
ยังคิดถึงกันอยู่บ้างรึเปล่า ยังคิดถึงกันอยู่บ้างรึเปล่า
ฉันเขียนจดหมายถึงเธอ เพียงแค่ไม่เคยได้ส่ง
(ซ้ำ*)เท่านั้นเอง

จุดประสงค์ที่จัดทำคืออยากให้ได้ฟังเพลงซึ้งๆเพราะๆ
ไว้ในโทรศัพย์มือถือ เพราะหาโหลดยาก
ดาวน์โหลดใด้: 
ไฟล์.wmaฟังใด้เสียงแจ่มเหมือน.mp3

10 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2554 เวลา 01:07

    เจ๋งหวะพี่

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ6 สิงหาคม 2554 เวลา 11:52

    ชอบมากค่ะ ^^
    ILLSLICK FCC !

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ15 สิงหาคม 2554 เวลา 19:18

    กู คิด ถึง นุ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2554 เวลา 21:46

    เนื้อ ร้อง มั่ว ๆ

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ21 สิงหาคม 2554 เวลา 09:25

    แต่ก็เพราะดีนะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ24 สิงหาคม 2554 เวลา 17:34

    นึกถึงอั้นเลยอ่ะ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ30 สิงหาคม 2554 เวลา 11:37

    เสียงพี่แม่งโคตรนิ่มเลยอ่ัะ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ19 ตุลาคม 2554 เวลา 08:15

    สุด ยอด อ๊ะั

    ตอบลบ
  9. ขอเสียงได้ไหม...เจ๋งมากเลย

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2554 เวลา 06:22

    ชอบ illslick ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเพลง รักเมียที่สุดในโลก

    ตอบลบ