สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

17/7/54

คำน้ำเน่า-Mono

  

เนื้อเพลง
ก็ให้เธอไปหมดใจกับคำว่ารักที่เธอให้มา
ฉันก็เลยมั่นใจ
ให้เธอไปหมดแล้ว
คิดว่าเธอแน่นอน
คงไม่ย้อนมาหลอกกัน
แต่คำว่ารักของเธอนั้นก็ไม่เป็นความจริง
* เธอไม่พอกับความรักที่ฉันให้ไป
ไม่เคยเข้าใจรักและความรู้สึก
ฉันเองที่โง่งมงายให้เธอหลอก
หลอกให้หลง กับคำว่ารักของเธอ
** คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า
ที่เอาไว้ใช้บอกใครต่อใครมากมาย
ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก
ในเมื่อเธอมอบใจให้ใครมากมาย

เธอไม่เคยไหวหวั่น
ว่าฉันจะเป็นอย่างไร
เดินจากไปไม่หันมามอง
ใจที่ได้เจ็บ 
วันนี้ฉันได้รู้
ว่าตัวฉันรักเธอมากไป

(*,**,**)

ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น