สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

11/7/54

ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ-COCKTAIL




เนื้อเพลง

ทิ้งฉันเอาไว้ ทิ้งฉันไว้ที่ตรงนี้
อีกครั้งที่ฉันต้องเจ็บ
อีกครั้งที่ฉันต้องปวดใจเจียนตาย
รักมากแค่ไหน ก็เสียใจมากเท่านั้น
ความรักจากไปไม่ลา
มีเพียงแค่ฉันที่คอยรักษาตัวเอง
ถูกทิ้งให้ฉันผิดหวัง
ถูกทิ้งให้ต้องเจ็บช้ำ
ถูกทำให้มีน้ำตาสุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้
แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ
เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ
ย้อนมองกลับไป
หากฉันจะย้อนเวลาได้อีกครั้ง
แม้ว่าฉันจะต้องเจ็บ
แต่ฉันก็จะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร
ในเมื่อฉันจะได้เจอเธอ ณ
ที่ปลายทางของใจ
เธอเองคือความจริงแท้
ที่ฉันไม่อาจจะหาได้จากใครใคร
ฉุดฉันให้ยืนอีกครั้ง
ผลักฉันให้เดินด้วยใจ
เธอคือแสงสว่างส่องลงมาตรงกลางหัวใจ
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ
ต่อให้ฉันต้องผิดหวัง
ต่อให้ฉันต้องเจ็บช้ำ
ต่อให้ต้องมีน้ำตา
สุดท้ายมีเพียงแค่ฉันที่ต้องร้องไห้
แต่ฉันก็จะอดทน และฉันก็ได้เข้าใจ
เมื่อฉันได้มาเจอเธอฉันจึงได้รู้ว่าฉันร้องไห้มาเพื่ออะไร
ฉันร้องไห้เป็นหมื่นครั้งเพื่อมาเจอเธอ
เพื่อมาเจอเธอ


ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น