สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

24/7/54

เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง-Arena



เนื้อเพลง



อาจไม่เพราะไม่เหมือนเพลงทั่วไป
แต่กับฉันเพลงนี้ช่างมีความหมาย
แต่ละเสียงทุกถ้อยคำ ที่เขียนลงไป โว..โอ
จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
*เธอรู้หรือไม่ที่ฉันทำได้
ก็เป็นเพราะว่าเธอทั้งนั้น
**ก็เพลงๆนี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่ง
เธอรู้มั๊ยไม่บังอาจหรอกนะคนดี โว..โอ..
รู้รึเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้
จำเอาไว้ให้ดีๆ คนนั้นคือเธอ
จากรอยยิ้มของเธอที่ให้มา
มันบังคับปากกาให้สื่อความหมาย
เป็นคำร้องที่คล้องจองกับความในใจ
ซ้ำ*,**,**
เวอร์ชั่น1ดาวน์โหลด:

เวอร์ชั่น2ดาวน์โหลด:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น