สวัสดีคับ ผมนายKONZAMUSIC ต้องการให้เช่าพื้นที่โฆษณา คือเว็บนี้ที่ขาดตอนไปเนื่องด้วยไม่ใด้จัดทำเป็นกลุ่มจึงถูกตัดงบประมาณประจำ เนื่องด้วยเป็นเน็ตบ้านจึงแจ้งมาเพือนำค่าเช่ามาต่อเน็ต ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่ ตัวอย่างโฆษณา ขอบคุณสำหรับการเสียเวลาอ่านจนจบ

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

17/6/54

MV ฟังเพลง พูดไม่ค่อยเก่ง โตโน่ The Star 6


เนื้อเพลง
มีบางคำที่อยาก บอกกับเธอ
จิตใจบางคนที่เหม่อ เพราะคิดถึงเธอ
แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง
และไม่รู้ว่าเธอ จะรังเกียจไหม

ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้
แต่ใครคนหนึ่งรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

อยากให้เขาคนนั้นทำอะไร
เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้ฉันรักเธอข้างเดียว

ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้
แต่ใครคนหนึ่งรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร
เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

พูดไม่ค่อยเก่ง แต่รักหมดใจ
ถ้ารู้ว่าชอบอะไร จะหาให้เธอ
พูดไม่ค่อยเก่ง แต่ฉันรักเธอ
อย่าปล่อยให้เผลอ
ให้ฉันรักเธอข้างเดียว

ยังเดาใจไม่ถูกอยากจะรู้
แต่ใครคนหนึ่งรักเธอ หมดทั้งหัวใจ

อยากให้ฉันคนนี้ทำอะไร
เพื่อให้เธอได้พอเข้าใจ ว่าฉันรักเธอ

ดาวน์โหลด: 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น